Một người muốn tìm được một người thành thật và có trách nhiệm trong cuộc hôn nhân với con gái của một người bạn

Cánh cửa không khám phá không mikey của đại sư GuiXiu xã hội ngay bây giờ cái này cũng sẽ ra ngoài gặp ai, vấn đề hôn nhân là một vấn đề của tuấn Li, bất đồng thời phù hợp không phải là những người cầm trịch cốt lõi của anh, tôi phía trước cho anh nói rồi, gặp thuyết trên trời, mong SAO bạn có thể đặt công việc trên diễn đàn này nói rõ ràng, nhưng bạn trực tuyến hai ngày đó, nhưng anh cũng không gửi bài đăng trên chuộc tình này rồi, Tôi đoán bạn gọi là người đàn ông tốt là một kẻ nói dối để kiếm tiền, bởi vì bạn không dám để cho tôi đi ra từ, không có hình ảnh của tôi, nhưng bạn có số QQ của mình, tại SAO bạn không sử dụng số của bạn? Bạn hỏi người khác về tất cả các loại bằng chứng, nhưng bạn dùng gì để chứng minh điều bạn nói là thật? Người bạn đời, có nhiều cách để kiếm tiền. Nói dối, cố gắng thuyết phục bạn chia rẽ nơi này, và vì những dự định đầu tiên của bạn đã thất bại, bạn không thể kiếm được nhiều tiền ở đây, đừng quá trơ trẽn và tốn kém. Thực tế là không ai có thể nhìn thấy nó cả. Tôi có thể gặp một cô gái, có lẽ chúng tôi là số phận.
Để xác nhận điều này, để xác nhận điều đó. Rắc rối sư phụ
Tôi hiểu nỗi đau của cô gái. Hy vọng tìm được người có lòng thành

Phụ nữ nông thôn, 38, lịch sử hôn nhân ngắn hạn, không có con, sau khi cô kết hôn, phải có một đứa trẻ.

Con gái của bạn tình, và nhiều lần hơn nữa, cảm ơn bạn rất nhiều người bạn đồng hành của tin nhắn, yêu cầu của cô gái này là thực sự thấp. Khi cô ấy cáo sơ DaLing phụ nữ, tìm ra một ly dị, nhanh chóng mày rồi, đối với cô ấy rất nguy hiểm, cô ấy những điều kiện như thế này, chỉ có thể tìm và ly dị, góa bụa tuy nhiên, nuôi tái tạo lại một số JianGu, vì vậy, rất khó, điều kiện người đàn ông tốt, cambulac để có thể tìm thấy ở vùng nông thôn chưa kết hôn cô gái trẻ, cô gái này, cấp 2, ♫ ♫ bây giờ ở một JiaJuChang đâul, một mét WuBa, không phải là rất đa dạng, Cũng không phải là rất xấu xí, đó là một số nhân từ, đôi khi được khí chất gửi, BiLai như là được rồi một chút, bởi vì, bị ảnh hưởng quá nhiều, tất cả họ hàng người bạn đời đều rất phiền khi cô ấy, cô ấy cũng rất GuAo, trẻ có thể cho cái này “ vua buồn cưới con gái “ đệch mẹ phải lo, chúng tôi cảm ơn có ám chỉ thích thú cảm động, quan trọng để cô ấy HuShi giải được, cô ấy HuShi gần 80 tuổi rồi, đến sử dụng không tìm cô ấy gọi, cô ấy có thể lấy ra, cô ấy muốn HuShi cũng có thể mà.
Sự khác biệt tuổi tác là quá lớn, điều này là không, cảm ơn bạn
Dizzy, tại SAO bài viết này được phát hành khắp nơi, thực sự vội vàng?
Cố lên, cố lên!
Tiếp tục nói dối, không dừng lại.
Đi bộ qua, tốt đẹp ……
Chân thành với người khác, những người khác có thể chân thành đối xử với bạn!
Trên tập hợp là cẩn thận tốt
Cảm ơn bạn vui mừng
Thời gian qua tôi đã nói với bạn, bạn vẫn không tin rằng nó không phải là nó? Nhổ vào nó! Thành thật lấy nó ra! Cảm ứng của tôi là khó khăn, bạn làm điều đó, dì của tôi ở bên ngoài một chút tốt hơn sau đó! Hãy nghe một lời khuyên! Ở đây không dễ thế đâu!
Ah? Màu xanh và kẻ nói dối ở đây? Ha ha ha ha